Huwebes, Disyembre 8, 2011

Meet & Greet with EROS S. ATALIA

Napakarami kong natutunan mula sa bago kong paboritong
MANUNULAT na si Eros S. Atalia.

Sino nga ba ang hindi nakakakilala kay EROS, 
na isang mahusay na manunulat
At KILALANG PALANCA AWARDEE?

At SINASABI ng ilan na SIYA ang TUNAY na BOB ONG.

Datapwat ito'y kanyang itinatanggi, hindi pa rin maialis ang PAGDUDUDA ng ilan sapagkat PAREHO sila ng ESTILO ng  PAGSUSULAT.

Sa TINATAMASA niyang KATANYAGAN ngayon, nanatili parin siyang mapagkumbaba :D
Dahil dito... Idol na Idol ko na siya :)

Kaya't kahit na umattend na ako ng BOOK LAUNCHING niya para sa  bago niyang aklat sa Unibersidad ng Santo Tomas, Umattend pa rin ako sa ikalawang pagkakataon sa Pamantasang Normal ng Pilipinas kung saan nagkaroon siya ng WORKSHOP at SEMINAR tungkol sa pagsusulat ng mga DAGLI o Micro Fiction o mas kilalang FLASH FICTION.

Habang nakikinig sa kanyang "TALK", hindi ko mapigilan ang humanga sa husay niya sa literatura :)

Ilan sa mga SIKAT niyang LIKHA ay ang mga sumusunod:
 










NB. LIGO na U, LAPIT na ME  ay naisapelikula at isinali sa Cinemalay 2011. Ito nagkamit ng parangal at naging daan para maging BEST ACTOR si EDGAR ALLAN GUZMAN.



 DAHIL sa pagkakataon makasama ko si IDOL :) hindi na ako nag-atubiling bumili ng bago niyang aklat na paniguradong TATABO na naman sa mga BOOKSTOREs.

Title: WAG LANG DI MAKARAOS
 pirma Ni Idol: Kay MC, para kanino ka nagpaparaos :D 

... napangiti na lang ako :* hehe.




2 (mga) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

thumbs up macky :)Hats off to Sir Eros. Tayong lahat sa mundo at teksto ng pag paparaos :)

The Harbinger Diary ayon kay ...

.Haha :D maraming SALAMAT :* kaya Nararapat na patuloy na ipagbunyi ang PAGPAPARAOS sa lahat ng LARANGAN :*